Ngọc cẩm thạch - Hành trình từ cẩm thạch thô đến tác phẩm nghệ thuật

Có bao giờ bạn tự hỏi, chiếc vòng cẩm thạch tuyệt đẹp hay mảnh ngọc bội tinh xảo hay bất kì một sản phẩm nào được chế tác từ cẩm thạch trên tay mình đã trải qua những chặng đường nào? Khi chúng tôi mang đến cho bạn một sản phẩm từ cẩm thạch, đó chỉ là hành động cuối cùng của một hành trình dài và kỳ diệu: từ việc chọn vùng đất có thổ nhưỡng đặc biệt, sàng lọc từng khối đá phong hóa, tới khi nhận được từng thớ ngọc xanh mướt, chế tác tỷ mỉ và thu được một tác phẩm nghệ thuật. Mỏ khai thác ngọc tại Myanmar
Từ những cửa hàng đầu tiên, chúng tôi đã bắt đầu hợp tác với các mỏ khai thác ngọc tại Myanmar để sàng lọc những khối ngọc thô theo tiêu chuẩn riêng. Vùng đất màu mỡ nằm ở các thung lũng giữa các dãy núi này là nơi tốt nhất để hình thành cẩm thạch với chất lượng tuyệt hảo.
Tại Jade House, chúng tôi sát cánh làm việc với từng chủ mỏ, kiểm soát các tiêu chuẩn của quá trình sàng lọc; tỉ mẩn trong các khâu định hình, chế tác phôi, mài, đánh bóng... để gửi đến khách hàng tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất.


Từ khóa:

Ngọc     cẩm thạch           ngọc bội
Ngoc             Jade          Jadeit
Nephrite      Jadeit xịn          ngọc châu         Ngọc phỉ thúy

Nhận xét